
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Hải Dương
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
Cập nhật tin tức & thông tin sự kiện của Mazda trên toàn quốc.
Mazda Việt Nam Kính Chúc Quý Khách Hàng Năm Mới 2021 - An Khang, Thịnh Vượng, Hạnh Phúc Và Bình An
Mazda Việt Nam đã mang đến cho sinh viên chuyên ngành ô tô những trải nghiệm dịch vụ thực tế, cùng những kỹ năng cần thiết và trực quan trên các dòng xe ô tô mới nhất hiện nay.
Mazda chính thức công bố kết quả chung kết của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Cùng Mazda Việt Nam chào đón năm mới 2021 An khang – Thịnh Vượng – Hạnh phúc – Thành công.
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 6 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 5 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 4 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Trong suốt 100 năm hình thành và phát triển, Mazda đã bước chân vào danh sách những hãng xe Nhật tạo được sức ảnh hưởng toàn cầu, logo của hãng vì thế trở thành một biểu tượng quen thuộc với nhiều thế hệ.
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 3 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Mazda dã dựa vào các nhà thiết kế và nghệ nhân chế tác thủ công để tạo nên một chiếc xe thực sự mang đến cảm giác sống động.
Nhìn lại 10 năm phát triển quan hệ hợp tác giữa Thaco và Mazda
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 2 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
SkyActiv không chỉ đơn thuần là cập nhật các công nghệ thời thượng mà nằm ở việc tối ưu hóa những giá trị cốt lõi và truyền thống nhất của công nghệ sản xuất ô tô.
Mazda chính thức công bố kết quả tuần 1 của cuộc thi "My Mazda - My Story"
Chương trình trải nghiệm Mazda3 2020 được diễn ra tại các showroom và đại lý Mazda ở Hà Nội dành cho những khách hàng đam mê các dòng xe Mazda thế hệ mới đến từ thương hiệu Nhật Bản.
Cuộc thi cảm nhận về thương hiệu mang tên “My Mazda – My Story” chính thức được khởi động với mong muốn mang đến cầu nối để khách hàng Việt Nam có cơ hội chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ về “người bạn đồng hành” đáng tin cậy
Mazda Việt Nam liên tục “phủ sóng” mạng lưới bán hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước theo tiêu chuẩn nhận diện showroom trong kỷ nguyên mới trên toàn cầu cùng dải sản phẩm chất lượng Nhật Bản.
Thaco sản xuất phiên bản đặc biệt của bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport dành riêng cho thị trường Việt
Suốt 100 năm qua, Mazda và thành phố Hiroshima (Nhật Bản) đã tác động, định hình dòng chảy lịch sử của nhau theo cách thức rất đặc biệt.
Dấu ấn sáng tạo độc đáo, không ngừng thách thức mọi giới hạn để vượt qua thành tích và đỉnh cao của chính mình.
Triết lý cốt lõi của hãng gồm: tinh thần thách thức mọi giới hạn, văn hóa sản xuất kết hợp khoa học – nghệ thuât (Monotsukuri) và tinh thần làm việc tập thể hướng đến mục tiêu chung (Suriawase)
Mazda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu từ nay đến hết năm 2020.
Chương trình trải nghiệm New Mazda6 được diễn ra tại các showroom và đại lý Mazda ở Hà Nội dành cho những khách hàng đam mê dòng sedan chuẩn mực đến từ thương hiệu Nhật Bản.
New Mazda6 là mẫu xe Nhật duy nhất trong phân khúc được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% phí trước bạ.
Theo thống kê của VAMA, tháng 8 vừa qua, Mazda CX-8 xuất sắc vươn lên vị trí số một phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng. Phiên bản Mazda CX-8 Deluxe nâng cấp cũng được Thaco tung ra trong tháng 9 này để tạo đà kích thích doanh số.
Trong chuyến trở lại này, chúng tôi lựa chọn Mazda CX-5 - một hình ảnh đại diện cho Việt Nam đương đại - để cảm nhận nhiều hơn về đất nước hình chữ S.
Chương trình nhằm giúp khách hàng không thể đến Showroom nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm sự vượt trội của sản phẩm Mazda ngay tại nhà.
Trong hai ngày 25-26/7/2020 sắp tới, Mazda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lái thử quy mô lớn tại khu vực miền Bắc nhằm giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận sự vượt trội trong thiết kế, công năng và khả năng vận hành ấn tượng của toàn bộ các sản phẩm Mazda thế hệ mới.
New Mazda6 gây bất ngờ khi lần đầu tiên một sản phẩm phân khúc D sở hữu nhiều trang bị cao cấp vượt trội nhưng được định giá tương đương phân khúc C
Hành trình chinh phục khái niệm “Sang trọng & Lịch lãm” bằng các chất liệu độc đáo trên New Mazda6 – mẫu sedan chuẩn mực bậc nhất của Mazda.
Lần thứ 5 liên tiếp Mazda đạt giải thưởng “Thương hiệu xe hơi tốt nhất” do kênh ô tô của U.S. News & World Report uy tín bình chọn.
Thaco chính thức công bố mức giá bán các phiên bản xe New Mazda6 cùng các gói tùy chọn cao cấp khác
Thiết kế thân xe theo ngôn ngữ Kodo mềm mại, nội thất tinh giản cùng hàng loạt tính năng an toàn giúp Mazda3 Sport trở thành lựa chọn của nhiều chị em.
Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Mazda CX-5 mẫu xe vừa được tạp chí uy tín thế giới AutoCar bình chọn top “10 mẫu SUV tốt nhất 2020”.
Những nỗ lực hoàn thiện và nâng cấp hệ thống an toàn qua từng thế hệ sản phẩm giúp Mazda lọt vào top những hãng xe an toàn nhất 2020 do U.S.News uy tín bình chọn.
Hãy đến để tận mắt chiêm ngưỡng mẫu sedan chuẩn mực New Mazda6 và lái thử các dòng xe Mazda vào ngày 20/06 & 27/06 sắp tới.
Ngày 16/6/2020 vừa qua, THACO chính thức giới thiệu đến khách hàng New Mazda6 - mẫu sedan chuẩn mực mang tinh thần “Phong cách & Lịch lãm”, chứa đựng những tinh hoa về thiết kế, trang bị, công nghệ vận hành và an toàn mang tính đại diện cho chuỗi sedan thế hệ mới của Mazda. Trong số đó, thiết kế KODO thế hệ mới chính là điểm nhấn thu hút bậc nhất.
Ngày 16/6/2020, THACO chính thức giới thiệu mẫu xe New Mazda6 trên toàn quốc. New Mazda6 là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm mới của Mazda với phong cách thiết kế hiện đại và lịch lãm, không gian bên trong mang phong cách sang trọng và tinh tế; phong cách trải nghiệm mạnh mẽ, đầy cảm hứng cùng hệ thống an toàn chủ động thông minh; tất cả cùng hội tụ tạo nên mẫu xe Sedan chuẩn mực của Mazda.
Với nhiều chương trình kích cầu cùng chính sách bán hàng linh hoạt, tháng 5 vừa qua thị trường ô tô bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Trong đó, thương hiệu Mazda ghi nhận sự tăng trưởng đồng loạt của các dòng xe, đặc biệt là Mazda3 và Mazda CX-5.
Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những chuyến du lịch cùng gia đình, và để giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng sự an toàn cao nhất, Mazda Việt Nam triển khai chương trình chăm sóc xe đặc biệt với những đặc quyền hấp dẫn trong vòng 30 ngày.
Mazda CX-5 đã vượt qua những mẫu xe khác, kịp thời giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc SUV và lọt vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với gần 500 xe đến tay khách hàng.
Trong hai ngày 16 và 17/5/2020, đoàn xe Mazda CX-8 tại khu vực phía Bắc sẽ tham gia chương trình Road Show năm 2020. Đây là chương trình Roadshow dành riêng cho Mazda CX-8 nhằm mục đích mang hình ảnh của chiếc SUV đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng.
Theo đó, khách hàng mua xe All-New Mazda3 trước ngày 12/03/2020 sẽ được tặng gói bảo dưỡng miễn phí 20.000 km. Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 12/03/2020 đến hết ngày 31/05/2020.
Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản với tên gọi Toyo Cork Kogyo Co. Năm 1929, động cơ ô tô đầu tiên ra đời, hai năm sau đó, 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh Green Panel được xuất khẩu...
“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng Giám đốc Bộ phận Thiết kế Mazda - ông Ikuo Maeda chia sẻ.
New Mazda2 Sport nổi bật với thiết kế thể thao và trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu. New Mazda2 Sport chứa đựng thông điệp “Tự tin và Năng động” thể hiện tính cách của nhóm khách hàng đặc trưng là những phụ nữ thành đạt có phong cách sống hiện đại. Mẫu xe New Mazda2 Sport cũng được giới thiệu với 3 phiên bản với nhiều lựa chọn về trang bị.
Nhân sự kiện Mazda3 2020 chiến thắng hạng mục “Thiết kế xe của năm” tại “Giải thưởng xe hơi thế giới” (World Car Awards), All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport được nhận ưu đãi lên đến 60 triệu đồng từ hãng bên cạnh nhiều quà tặng và ưu đãi giá trị khác đến từ Đại Lý. Đây được coi là mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong phân khúc C giai đoạn từ nay đến hết tháng 4.
Tối 8/4, All-New Mazda3 chính thức vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đạt giải “Thiết kế ô tô của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới (WCA) công bố. WCA là giải thưởng uy tín được thành lập năm 2004 và ban giám khảo năm nay bao gồm 86 nhà báo ô tô từ hơn 24 quốc gia khác nhau.
Ôtô cỡ B có tiềm năng phát triển lớn ở đô thị, bởi kích thước hợp lý, được các hãng cập nhật nhiều trang bị, tính năng.
Là phiên bản mới nhất của mẫu xe cao cấp Mazda CX-8 đến từ Nhật Bản, Mazda CX-8 Deluxe đang trên đường chinh phục khách hàng Việt bằng những giá trị cảm xúc và tính năng vượt trội so với các mẫu xe trong cùng tầm giá 1 tỷ đồng. Hiện mẫu xe đang được áp dụng chương trình giảm giá 80 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi trong tháng 3.
Lựa chọn xe phân khúc B, bên cạnh tiêu chí phổ biến là xe gọn nhẹ để linh hoạt di chuyển trong đô thị, khách hàng ngày một yêu cầu cao hơn ở khía cạnh thiết kế, vận hành và công nghệ bởi phương tiện đi lại giờ đã trở thành vật thể định hình phong cách cho người sở hữu
Vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, New Mazda2 đặt mục tiêu đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng phân khúc sedan compact với việc giới thiệu đến 04 phiên bản số tự động khác nhau, trong đó phiên bản số tự động 1.5L AT có giá sau ưu đãi 489 triệu đồng.
Vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, New Mazda2 tiếp tục khẳng định vị thế “xe nhiều công nghệ bậc nhất phân khúc” với các thay đổi đáng giá, đặc biệt cấu hình trang bị tương đương hai mẫu xe “đàn anh” là Mazda CX-5 và Mazda CX-8.
Thaco vừa cho ra mắt hai mẫu xe New Mazda2 và New Mazda2 Sport sử dụng động cơ mới SkyActiv-G, hiện chỉ được trang bị cho các sản phẩm thế hệ mới.
Ngày 6/3/2020, THACO chính thức trưng bày, giới thiệu mẫu xe New Mazda2 Sport trên toàn quốc. Đây là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm mới của Mazda với thiết kế tạo cảm quan đồng nhất với các sản phẩm thế hệ mới; Chất lượng trải nghiệm được nâng cấp toàn diện; Vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, ổn định và tối ưu.
Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6/3 vừa qua, New Mazda2 gây ấn tượng bởi thiết kế KODO đầy tinh tế, phong cách nhưng không kém phần năng động. Mẫu xe nhập khẩu Thái Lan hiện được Thaco phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản.
Ngày 6/3/2020, THACO chính thức trưng bày, giới thiệu hai mẫu xe New Mazda2 và New Mazda2 Sport trên toàn quốc.
Những giá trị cao cấp mà chiếc xe cỡ C mang lại từ thiết kế, công nghệ đến an toàn thì vị trí 10 xe bán chạy nhất Việt Nam là một điều hoàn toàn dễ hiểu đối với Mazda3.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng đang sở hữu xe Mazda và tối ưu hóa các dịch vụ qua ứng dụng thông minh, Mazda Việt Nam cho ra mắt Mazda Service App với nhiều tính năng nổi bật.
Ngày mai, 22/06/2019, Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường Mazda CX-8, một phiên bản mới của Mazda CX-9. Mazda đã ứng dụng toàn bộ những công nghệ mới nhất trên Mazda CX-8, đưa mẫu xe này cùng với Mazda CX-9 trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda.